QUYẾT ĐỊNH
Về việc ban hành Kế hoạch triển khai nhiệm vụ
kiểm soát thủ tục hành chính của Cục Thuế năm 2018
CỤC TRƯỞNG CỤC THUẾ
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/06/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/05/2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 của Chính phủ về tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức đối với các quy định hành chính;
Căn cứ quyết định số 108/QĐ-BTC ngày 14/01/2010 của Bộ trưởng Bộ Tài chính qui định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Cục Thuế trực thuộc Tổng cục Thuế;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Thực hiện Quyết định số 2661/QĐ-BTC ngày 25/12/2017 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về Ban hành Kế hoạch triển khai nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính của Bộ Tài chính năm 2018; Quyết định số 105/QĐ-BTC ngày 25/01/2018 của Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế về Ban hành Kế hoạch triển khai nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính của Tổng Cục Thuế năm 2018;
Xét đề nghị của Trưởng phòng Tuyên truyền & Hỗ trợ người nộp thuế,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch triển khai nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính của Cục Thuế năm 2018.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký. Trưởng phòng Hành chính - Quản trị - Tài vụ - Ấn chỉ, Trưởng phòng Tổ chức các bộ, Trưởng phòng Tuyên truyền - Hỗ trợ người nộp thuế, Trưởng phòng Tổng hợp - Nghiệp vụ - Dự toán, Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng phụ trách thuộc Cục Thuế, các Chi Cục trưởng các Chi cục Thuế huyện, thị xã, thành phố trực thuộc Cục Thuế chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.